Giới thiệu về máy tính Nguyễn Công

“TÂM TẠO NÊN TẦM- UY TÍN, CHẤT LƯỢNG LÀ CỐT LÕI” 

Khởi đầu với niềm đam mê mãnh liệt với máy tính và rất yêu công nghệ. Tôi luôn tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất với giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Với kinh nghiệm lâu năm và quy trình kiểm tra rất kỹ càng, máy tính Nguyễn Công cam kết những sản phẩm bán ra đều đạt độ bền và chất lượng cao nhất!

Tuy bản thân tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm làm việc nhưng thương hiệu máy tinh-laptop Nguyễn Công vẫn là một cửa hàng thành lập cách đây chỉ với vài năm cho nên bản thân cửa hàng luôn không ngừng thay đổi và cải tiến để có thể phục vụ khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Chúng tôi luôn lấy chứ tín làm hàng đầu và quyền lợi khách hàng cam kết luôn ở mức cao nhất. Hỗ trợ bảo hành đổi trả nhanh gọn và đơn giản. Tất cả các máy laptop của Nguyễn Công bán ra đều sẽ đc vệ sinh miễn phí trọn đời, cài win trọn đời và hỗ trợ sửa chữa với chi phí siêu thấp nếu máy đó đã hết bảo hành.

Xin chân thành cảm ơn tất cả cách quý khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng Nguyễn Công trong thời gian qua. Đó cũng là niềm vui và động lực để của hàng phát triển mỗi ngày. Hi vọng mọi người luôn hài lòng với sản phẩm của bên em. Nếu có thắc mắc hay vấn đề gì đừng ngại alo em ở sô đt 0942263111 nhé. Và có thời gian hãy ghé cửa hàng của em ở số 15 đường Phượng Hoàng phường Trung Đô, tp Vinh Nghệ An để tham khảo và trải nghiệm sản phẩm ạ! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *